คุณบอย ท่าพระจันทร์ ซื้อภาพกิมจี้(กระเพาะปลาะ)

 ผมวาดภาพนี้ ได้แรงบันดาลใจจากคุณบอย ดูคลิปในยูทูปครับ

ดูคลิปหลายๆคลิป เกี่ยวกับกระเพาะปลา ที่คุณบอยที่คลิปไว้

เลยอยากเขียนภาพนี้ ตั้งใจจะวาดส่งให้คุณบอยดู เผื่อจะสนใจ

แต่ถ้าคุณบอย ไม่สนใจ ผมกะเอาไว้ประดับบ้านครับ 

แต่ผมเชื่อว่า "ภาพที่เราวาด จะตามหาเจ้าของเอง"

เป็นจริงครับ คุณบอยโทรมาหาผม และสนใจในภาพของผมจริงๆ

และได้โอนตังค์ค่าภาพมาให้ และยังโอนตังค์เพิ่มมาอีก

ขอบคุณในน้ำใจคุณบอยมากครับ

 ผมมีกำลังใจที่จะสู้มากขึ้นเยอะเลย 

ขอบคุณคุณบอยอีกครั้ง ขอให้ธุรกิจแเละกิจการเจริญเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวยนะครับ

ภาพวาด สีน้ำมัน
ขนาด 55×80 ซม.











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น