แมลงสาบกัดมือ


      เรื่องนี้เริ่มต้นมาจาก  การกินขนมบนที่นอนครับ  โดยปรกติแล้วการกินข้าวของผม  แฟนผมจะยกโต๊ะญี่ปุ่นมาคร่อมตรงขาสองข้าง  ในการกินอาหารแต่ละครั้งก็ระวังเรื่องนี้อยู่แล้ว  แต่บางทีลืมนึกไปว่า  มือเราอาจไปจับขนม หรือเศษอาหารแล้วลืมล้างมือ  ข้อนี้ต้องระวังนะครับ


-         ครั้งแรก เศษอาหารหล่นลงตรงหว่างขา  แน่นอนครับมดมากัดกินเศษอาหารทีมันหล่น  และมันยังกัดขาเราด้วย  ด้วยความที่เราไม่รู้สึก  เราจะไม่รู้เลยว่าโดนมดกัดอยู่  ในช่วงนั้นแฟนผมไปทำงานพอดี  กลับมาเจออีกทีก็แย่แล้ว  กว่าอาการจะดีขึ้นก็หลายวันเหมือนกันครับ
      


-         ครั้งที่สองคือ  ไม่ล้างมือหลังทานอาหารเสร็จ  ผมโดนตัวอะไรก็ไม่รู้กัดที่ปลายนิ้วกลาง  จนเลือดไหล  ถ้าผมมีความรู้สึกคงเจ็บน่าดู  ผมคิดเองว่าน่าจะเป็นแมลงสาบมากกว่า  ถ้าเป็นหนูแผลคงเยอะกว่านี้ครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น