นักศึกษา ม.หัวเฉียวมากายภาพบำบัดให้

       เรื่องนี้เป็นเรื่องดี  สำหรับผมและนักเรียนของมหาวิทยาหัวเฉียวครับ  อย่างแรกเลยที่เห็นชัด  ก็คือผมได้ทำกายภาพ  และร่างกายของผมรู้สึกดีขึ้น  แข็งแรงมากขึ้น  ส่วนนักศึกษาที่มาฝึก  ก็ได้ความรู้ในเรื่อของการกายภาพร่างกายต่างๆ อันที่จริงแล้วผมเคยมาหลายครั้งแล้วครับ  แต่ครั้งนี้ผมเพึ่งเริ่มเขียนบล็อก  น้องๆ คนไหนที่ไม่มีรูปในบล็อก  ก็ไม่เสียใจนะครับโอกาสหน้ามาใหม่  น้องๆ ที่มกายภาพผมแต่ละรุ่นน่ารักทุกรุ่นครับ  เป็นเองทำให้ผู้ป่วยเพลินไปกับการกายภาพ  รุ่นนี้ก็เชนกันครับครับ น่ารักทุกคนเลยครับ






































 


ขอบคุณทุกคนนะครับที่มากวยภาพให้พี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น