วาดภาพให้พี่ อณา จัตุรัส



ก่อนอื่นขอเชิญทุกท่านไปเที่ยวที่ บางสะพาน บีช รีสอร์ท รีสอร์ทติดทะเลน่าเทียวมากครับ
    ผมรุ้จักพี่อาณา  เมื่องตอนไปวาดรูป เซ็นทรัลเวิร์ด เมื่อปี 2554

     ตอนนั้นพี่  อณา จัตุรัส  Senior Vice President บมจ.หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ได้เข้ามาซื้อภาพผมไป 2 ภาพครับ




    มาถึงตอนี้ พี่แม้ว ( เป็นชื่อเล่นของพี่อณา จัตุรัส ) ได้มาอุดหนุนผมอีกครับ  โดยการให้วาดรูปด้วยสีน้ำมัน  จำนวน 10 ภาพครับ



วันที่ 24 พค.2555 มอบภาพที่  เซ็นทรัลเวิร์ด









































วันที่มอบภาพ จำนวน 10 ภาพครับ



ผมมอบภาพให้พี่แม้วอีกภาพครับ
 ขอบคุณอีกครั้งครับ  ที่ทำให้คนพิการอย่างผมมีรายด้าย  และยังมอบเงินให้ผมอีก 5000 บาท ครับเพื่อเป็นกำลังใจ  ในการสู้ชีวิต และอวยพรให้ผมกับแฟนรักกันนาน ๆ ผมกับแฟนปลื้มมากกับการที่มีน้ำใจของพี่แม้วครับ 
     
      ก่อนหน้านี้พี่แม้วเคยมอบเงินช่วยเหลือ  กลุ่ม Art by Heart ภายใต้โครงการ ๗ คนพิการไทย ส่งใจผ่าน ๘๔ งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง เป็นจำนวนเงิน ๒๐,๐๐๐ บาท โดยคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ เป็นตัวแทนรับมอบเงินทุนช่วยเหลือ ในวันอังคาร ที่ ๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ) ณ.ชั้น ๒๐ อาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัล เวิลด์  อ่านต่อ >>>



ขอบคุณมากครับที่อ่านข้อความของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น