: แนะนำตัว

แน่นำตัวก่อนเกิดอุบัติเหตุ

ผมชื่อ พิเชษฐ ฮ้องหาญ ชื่อเล่น โอ๊ตครับ

เกิดวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2520 ปีมะเสง

ผมเป็นคนบ้านเหล่าผักใส่ ต.ห้วยหลัว อ.บ้านม่วง จังหวัดสกลนคร ผมมีพี่น้องร่วมกัน 5 คน ผมเป็นฝาแฝดครับ มีพี่สาว 2 คน น้องชาย 1 คน

จบประถม 6 ที่โรงเรียนบ้านเหล่าผักใส่ จ.สกลนคร

จบมัธยม 3 ที่โรงเรียนบาลีสาธิตศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จ.หนองคาย ( ผมบวชเรียนครับ เป็นโรงเรียนสำหรับพระและเณร )

จบ ปวช.ช่างไฟฟ้า โรงเรียนอุดรพาณิชยการ-ช่างกล จ.อุดรธานี




จำไม่ได้ว่ากี่ขวบ





ถ่ายรูปกับพ่อและน้องชายครับ
  

แม่กับพี่สาวคนโต ลงมาเยี่ยมครับ
 
พี่สาวคนที่สองครับ

          หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เรียนต่อเลยครับ เพราะปัญหาทางการเงินน้อย และทางพี่สาวได้ชวนมาทำงานในจังหวัดสมุทรปราการเหมือนคนอื่นทั่วไปทีอยากมา ทำงาน เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์บริษัท บริษัท ไทยอินเตอร์เนชั่นแนลไดเมคกิ้ง จำกัด ในนิคมอุสาหกรรมบางปู เป็นช่างซ่อมบำรุง ทำได้ปีหนึ่งก็ลาอออก เพราะคุณพ่อผมท่านอยากให้ไปทำงานต่างประเทศ ( ไปใช้แรงงาน ) และผมมีโอกาสไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน เป็นโรงงานปั่นด้ายแบบครอบครัวครับ ทำได้ 3 ปีและกลับมา และเข้ามาทำงานในสมุทรปราการอีกครั้งหนึ่ง เป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ NHK SPRING (THAILAND) CO.,LTD เป็นที่รู้จักดีในสมุทรปราการในเรื่องของค่าแรงและสวัสดิการ บริษัทนี้มีหลายสาขาครับ ผมอยู่สาขาเวลโกลว์ครับ ( สาขานี้ แต่ก่อนอยู่สมุทรปราการ แต่ได้ย้ายไปนิคมอุตสาหกรรมเวลโกลว์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ) และผมได้เข้าทำงานปี 2545-2551 ก่อนเกิดอุบัติเหตุ


พ่ายแพ้แค่วันนี้
สิ่งดีดียังมีใหม่
เพียงก้าวเดินต่อปัย
ยิ้มเข้าไว้มั่ยอ่อนแอ
ผิดหวังแค่เริ่มต้น
จงอดทนอย่าท้อแท้
ยิ้มให้ความอ่อนแอ
ใจแน่วแน่มั่ยหลงทาง


ขอบคุณครับที่อ่านข้อความของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น