ออกรายการ "คู่กันเราทำได้"


     ก่อนที่ผมจะมาออกรายการนี้ ผมได้เขียนเรื่องราวของผมเอง ไปประกวดในละครเรื่อง "รักเรา..ไม่มีวันตาย" ของโดม ปกรณ์ ลัม เล่นเป็นพระเอกทางช่อง 3 ครับ บทความที่ผมส่งไป ไม่ได้รับคัดเลือกครับ แต่มีช่องบางกอกชาแนลสนใจในบทความของผม และได้มาถ่ายทำรายการ "คู่กัน เราทำได้"ที่บ้านครับ






















       


ขอบคุณครับที่อ่านข้อความของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น