อบรมวิทยากร โครงการ Art for All (ศิลปะเพื่อมวลมนุษย์)


  สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2558 ได้รับเชิญไปอบรมเพื่อจะเป็นวิทยากรจิตอาสาสอนศิลปะให้กับเด็กที่พิเศษและเด็กปกติ ในโครงการ Art for All (ศิลปะเพื่อมวลมนุษย์) สนุกและได้ดีใจที่จะเป็นจิตอาสาสอนศิลปะให้เด็กๆ ลองมาเป้นผู้ให้ทางด้านศิลปะบ้าง

ศ.ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์
ผู้ริเริ่มก่อตั้งมูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์กล่าวเปิดงาน

ตัวอย่างการอบรม




ภาพอาจารย์ไม้ร่มเป็นคนสอนเด็กๆทำครับ



คุณ อุ้ย คนที่แนะนำให้เข้าร่วมโครงการครับ ขอบคุณมครับผม


ภาพที่เด็กๆวาดไว้



ถ่ายคู่กับ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง สอนศิลปะเครับชอบมากเลยครับอาจารย์


ขำอาจารย์ปล่อยมุกครับ

















ภาพ อ.ไม้ร่มครับ
 

  หลังจากได้ผ่านการอบรม ผมได้เกิดไอเดียขึ้นหลายอย่างที่จะเอาไปสอนเด็กๆพิเศษ และเสนอท่านคณาจารย์แล้วเห็นว่าไอเดียเจ่งดี พอกลับมาถึงบ้านยังเอามานอนคิดได้อีก 2-3เรื่องแต่น่าเสียดาย มารู้ตอนหลังว่าแฟนผมลางานไม่ได้เลบไม่ได้ไปครับ จบข่าวเลยเอาไว้คราวหน้าไม่พลาดแน่ครับผม

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมเวปผมนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น